เตี๋ยวขี้เมา_001

คุณอ้อม ผู้จัดการร้าน (คนกลาง)

“เตี๋ยวขี้เมา” กลายเป็น Talk of the town ไประยะหนึ่งกับกระแส “ก๋วยเตี๋ยวพริตตี้” ที่นอกจากความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ดแล้วยังชูจุดขายไม่ซ้ำใครด้วยลุคพนักงานเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ที่เรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าผู้มาใช้บริการจนต้องขยายร้านเปิดแฟรนไชส์ทั่วเชียงใหม่

มาคราวนี้ก็แซ่บไม่แพ้ครั้งก่อนๆ กับร้าน “เตี๋ยวขี้เมา สาขาที่8” ผู้จัดการคือ “อ้อม” สิริกาญจน์ กองสถาน ซึ่งเป็นฝ่ายตลาดบริษัท จิตรุ่งเรืองกรุ๊ป จำกัด และ บริษัท หมูใจดี จำกัด อีกด้วย ทั้งสองบริษัทเป็นธุรกิจด้านเนื้อหมู ดังนั้น “เตี๋ยวขี้เมา สาขา8” จึงเน้นความสด อร่อย ของหมู ทำให้รสชาติก๋วยเตี๋ยวของที่นี่แซ่บ อร่อยไม่ซ้ำใคร

อ้อม สิริกาญจน์ เจ้าของ “เตี๋ยวขี้เมา สาขาที่8” กล่าวแก่ผู้สื่อข่าวว่า “การที่เลือกแฟรนไชส์ ‘เตี๋ยวขี้เมา เพราะประทับใจในรสชาติของก๋วยเตี๋ยว อีกทั้งในแง่การตลาดถือว่าที่ผ่านมาสามารถทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ดังนั้นจึงตัดสินใจลงทุนเปิดร้าน “เตี๋ยวขี้เมา” เป็นสาขาที่ 8 ซึ่งเป็นสาขาล่าสุด

เตี๋ยวขี้เมา_004

ตัวร้านภายในตกแต่งสไตล์ลอฟ์ทปูนเปลือยวอลเปเปอร์ลายอิฐ ด้านเมนูของที่นี่นอกจากก๋วยเตี๋ยวสุดแซ่บแล้วก็มีเมนูที่น่าสนใจอีกเช่น ตีนไก่ซุปเปอร์หม้อไฟ, ลวกจิ้มเนื้อ, ลูกชิ้นปลา, เกาเหลาเนื้อหม้อไฟ เมนูประเภททอดเช่น ปีกไก่ทอดน้ำปลา, เอ็นไก่ทอด, หมูแดดเดียว, เนื้อแดดเดียว, ถั่วทอด เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ให้จิบกันยาวๆ โดยมีพนักงานเสิร์ฟคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่พนักงานสาวสวยแต่ยังมีหนุ่มหล่อบาริสต้าคอยชงกาแฟสดให้ชิมกัน นั่นก็คือ “เจเจ” จตุรงค์ อุ่นใจ  กับกาแฟชื่อ “กาแฟ-ติดดอย” อร่อย เข้ม ติดใจ นอกจากกาแฟแล้วยังมี ชาเขียย, ชามะนาว, ชาเย็น และอื่นๆ อีกมากมายให้ได้ลองความอร่อยกัน

ที่ตั้งของร้าน “เตี๋ยวขี้เมา สาขา8” หาไม่ยาก ตั้งอยู่สี่แยกบ่อสร้าง เยื้องกับธนาคารกสิกรไทย หากเดินทางจากเชียงใหม่ ไปถึงสี่แยกบ่อสร้างให้ยูเทิรน์กลับมาแล้วชิดซ้ายทันที ร้านอยู่ซ้ายมือ.

 

เปิด : ตั้งแต่ 11 .00 น.ถึงเที่ยงคืน

พิกัด : Google Map

เพจ : เตี๋ยวขี้เมา บ่อสร้าง

 

เตี๋ยวขี้เมา_003 เตี๋ยวขี้เมา_002 เตี๋ยวขี้เมา_005 เตี๋ยวขี้เมา_007 เตี๋ยวขี้เมา_008 เตี๋ยวขี้เมา_006 เตี๋ยวขี้เมา_012
เตี๋ยวขี้เมา_011 เตี๋ยวขี้เมา_010 เตี๋ยวขี้เมา_009 เตี๋ยวขี้เมา_013

(10388)

แสดงความคิดเห็น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*